🥇🥇🥇🥇🥇[CONGRATULATION] IAP xin chúc mừng chị LƯU THỊ THÙY TRÂM đã rất xuất sắc đạt thành tích PRIZE WINNER 2 MÔN THUỘC LEVEL P CỦA ACCA (MÔN SBR KỲ THI THÁNG 12/2021 & APM KỲ THI THÁNG 03/2022). ">
Trang chủ » Tiêu điểm » Thành tích học viên

PRIZE WINNER 2 MÔN THUỘC LEVEL P CỦA ACCA (MÔN SBR KỲ THI THÁNG 12/2021 & APM KỲ THI THÁNG 03/2022)

🥇🥇🥇🥇🥇[CONGRATULATION] IAP xin chúc mừng chị LƯU THỊ THÙY TRÂM đã rất xuất sắc đạt thành tích PRIZE WINNER 2 MÔN THUỘC LEVEL P CỦA ACCA (MÔN SBR KỲ THI THÁNG 12/2021 & APM KỲ THI THÁNG 03/2022).

Kết quả này ngoài sự nỗ lực rất lớn từ sinh viên thì còn có sự đóng góp vô cùng quan trọng và to lớn từ phía đội ngũ giảng viên của IAP. Thay mặt các bạn sinh viên, IAP xin gửi lời cám ơn chân thành nhất đến các thầy cô vì đã luôn cháy hết mình trong từng bài giảng, luôn tận tậm và nhiệt tình chia sẻ những kiến thức lý thuyết và thực tiễn để giúp sinh viên hiểu và vận dụng trong quá trình học cũng như trong công việc. Đặc biệt luôn tìm tòi những phương pháp dạy mới để giúp bài giảng luôn sinh động, hấp dẫn và giúp các bạn sinh viên thấy thích thú khi đi học, dễ dàng ghi nhớ bài học.
Một lần nữa, IAP xin gửi lời cám ơn đến đội ngũ giảng viên, các bạn sinh viên đã luôn đồng hành và ủng hộ IAP từ trước đến nay và cả sau này nữa. IAP xin chúc thầy cô và các bạn sinh viên thật nhiều sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường phía trước.
Chúng ta cùng đón chờ bài viết chia sẻ kinh nghiệm đạt Prize winner môn APM từ chị Trâm nhé cả nhà mình ơi.
Tags: ,
Học viên đang làm việc tại: