Ngày 16 tháng 03 năm 2015, Hiệp hội kế toán Công chứng Anh (ACCA) tổ chức buổi lễ " Chúc mừng học viên hoàn tất chương trình ACCA và đạt thành tích xuất sắc kỳ thi ACCA năm 2014”.">
Trang chủ » Tiêu điểm » Thành tích học viên

CHÚC MỪNG SINH VIÊN IAP XẾP HẠNG 2 THẾ GIỚI & HẠNG 1 VIỆT NAM CÁC KỲ THI FIA – ACCA NĂM 2014

Ngày 16 tháng 03 năm 2015, Hiệp hội kế toán Công chứng Anh (ACCA) tổ chức buổi lễ " Chúc mừng học viên hoàn tất chương trình ACCA và đạt thành tích xuất sắc kỳ thi ACCA năm 2014”.
Năm 2014 ACCA Việt Nam vui mừng đón nhận 162 học viên hoàn tất chương trình ACCA qua hai kỳ thi tháng 06 & tháng 12, trong đó bao gồm 85 học viên hoàn thành chương trình ACCA tại TP.HCM và 77 học viên tại Hà Nội. So với năm 2013, số học viên hoàn tất chương trình ACCA tăng lên 30% (con số này trong năm 2013 là 125 học viên) đây cũng là con số cao nhất tính đến thời điểm hiện tại và là con số đầy hứa hẹn thể hiện sự quyết tâm, sự vất vả của tất cả các học viên khi theo đuổi chứng chỉ ACCA danh giá. Tại buổi lễ vinh danh, Chương trình Kế Toán & Tài Chính Quốc Tế (IAP) vinh dự được chứng kiến thành tích xuất sắc mà học viên của IAP đã đạt được qua các kỳ thi năm 2014. Trong số nhiều học viên được vinh danh, IAP đặc biệt giới thiệu đến các bạn hai học viên với thành tích vượt trội, được cho rằng hiếm có ở Việt Nam với 2 môn thi viết (môn FAU: Kiểm toán & môn FFM: Quản trị tài chính), xin gửi lời chúc mừng đến bạn:
1.HUỲNH THỊ DIỄM MY:
   + Sinh viên năm 4, chuyên ngành Tài chính – ĐH Ngân Hàng.
   + Hiện đang làm việc tại Công ty Kiểm toán E&Y (Big 4)
    + 95/100 điểm môn FFM – Đứng thứ 1 Việt Nam và thứ 2 Thế giới - Kỳ thi tháng 12/2014
2.TRỊNH HOÀNG HẢI LY:
   + Sinh viên năm 4, chuyên ngành Ngân Hàng – ĐH Ngân Hàng.
   + Hiện đang thực tập tại Công ty Kiểm toán KPMG (Big 4)
   + 84/100 điểm môn FAU – Đứng thứ 1 Việt Nam và thứ 6 Thế giới - Kỳ thi tháng 06/2014
Thành tích mà các bạn đã đạt được ngày hôm nay là kết quả xứng đáng nhất cho những nỗ lực, đam mê trong học tập và luôn chịu khó tìm tòi, học hỏi, cập nhật những kiến thức mới. Với thành tích này, các bạn đang nắm trong tay tấm vé sáng giá để sẵn sàng tỏa sáng và thành công trong mọi lĩnh vực kinh tế mà các bạn tham gia từ quản trị doanh nghiệp, kế toán – kiểm toán, tài chính, thuế và điều hành mọi hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp.
Một lần nữa, IAP xin gửi lời chúc mừng đến các bạn và chúc các bạn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường học tập và sự nghiệp phía trước. Đồng thời cũng gửi lời cám ơn chân thành nhất đến Quý vị phụ huynh và đội ngũ giảng viên tại IAP đã luôn tận tâm, nhiệt huyết và đồng hành cùng học viên IAP để các bạn luôn đạt được thành tích thật cao trên bảng vàng danh dự của ACCA.


Tags: ,
Học viên đang làm việc tại: