Trang chủ » Tin tức » Tin IAP

CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY VÀ HỌC TẬP LÀ YẾU TỐ TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU IAP

Tuy chỉ mới thành lập hơn 3 năm nhưng IAP luôn được biết đến là một trong những trung tâm có chất lượng đào tạo tốt nhất tại Tp.HCM, điều này được thể hiện rõ ràng nhất thông qua kết quả các kỳ thi CBE & PBE (tỷ lệ đậu trung bình của tất cả các kỳ trong suốt 3 năm qua của môn FA1, FA2, MA1, MA2 trên 95%; môn FAB (F1), FMA (F2), FFA (F3) trên 90%; môn FAU (T8), FFM (T10) trên 70% và phần thưởng danh dự mà sinh viên IAP đã nhận được từ ACCA – Hiệp Hội Kế Toán Công Chứng Anh Quốc.

Để có được kết quả như trên, IAP đã chú trọng ngay từ đầu và nhất quán chính sách xây dựng đội ngũ giảng viên cơ hữu chuyên môn cao, tâm huyết và yêu nghề, đảm bảo sự chủ động, ổn định về chương trình và chất lượng giảng dạy. Kết quả đồng đều và vượt trội của sinh viên IAP là minh chứng cho định hướng đúng đắn và cam kết phát triển bền vững của IAP.

Bên cạnh đó, IAP cũng chú trọng xây dựng một môi trường học tập sáng tạo và đưa ra các chính sách giúp các bạn sinh viên có thể tiếp cận được chương trình cũng như phát huy được hết năng lực và nỗ lực học tập của mình. Chính sách học bổng khuyến học do IAP xây dựng luôn được cam kết lâu dài và đồng hành cùng học viên, giúp các bạn sinh viên an tâm và vượt qua các trở ngại về tài chính và liên tục phấn đấu trong suốt quá trình học.
Song song với việc nâng cao kiến thức chuyên môn, IAP cũng đã triển khai nhiều hoạt động ngoại khóa, tạo sân chơi giúp các bạn sinh viên nâng cao các kỹ năng mềm, phát huy tính sáng tạo, năng động và khả năng xử lý tình huống trong học tập, cuộc sống và nghề nghiệp trong tương lai.
 Với những chính sách và cam kết lâu dài về chất lượng, đồng hành cùng học viên, IAP đã ngày càng trưởng thành với số lượng học viên ngày càng phát triển và tỉ lệ đậu luôn vượt trội và ổn dịnh. Tất cả đã tạo nên thương hiệu IAP ngày hôm nay, một IAP phát triển bền vững và là người đồng hành cùng học viên trên hành trình khai phá đỉnh cao nghề nghiệp.

Tags: ,
Học viên đang làm việc tại: