Trang chủ » Tin tức » Tin IAP

CÔNG BỐ NHÀ TÀI TRỢ VLU’s JOB FAIR ONLINE 2021


[IAP] Trung tâm đào tạo IAP rất hân hạnh khi đồng hành cùng trường ĐH Văn Lang trong chương trình "VLU’s JOB FAIR ONLINE 2021" với tư cách NHÀ TÀI TRỢ VÀNG.
IAP cũng hy vọng rằng thông qua chương trình này, các bạn sinh viên sẽ có nhiều cơ hội để lắng nghe, học hỏi và nắm bắt được những thông tin hữu ích liên quan đến xu hướng tuyển dụng & định hướng ngành nghề trong tương lai từ các nhà tuyển dụng đến với ngày hội lần này. Bên cạnh đó, IAP cũng rất vui khi góp phần hỗ trợ các bạn sinh viên có cơ hội tiếp cận các chứng chỉ hành nghề quốc tế để tăng lợi thế cạnh tranh trong thị trường tuyển dụng đầy khốc liệt và ngày càng tự tin với kiến thức và kỹ năng mà các bạn đã được trang bị trong suốt 4 năm đại học. IAP xin chúc chương trình thành công tốt đẹp.
==================
CÔNG BỐ NHÀ TÀI TRỢ VLU’s JOB FAIR ONLINE 2021
✨ Để có thể tạo nên chuỗi sự kiện "VLU's JOB FAIR ONLINE 2021", chúng tôi không thể thiếu đi sự đồng hành và ủng hộ của các Nhà tài trợ. Thay mặt Ban tổ chức, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Doanh nghiệp đã cùng chúng tôi tạo nên chuỗi sự kiện ý nghĩa này dành cho các em sinh viên.
Hân hạnh giới thiệu Nhà tài trợ của Tháng Hướng nghiệp và Giới thiệu việc làm “VLU’s JOB FAIR ONLINE 2021: The Future of Jobs”:
⚜️ Nhà tài trợ Vàng: Vietcombank, IAP Training Centre.
⚜️ Nhà tài trợ Bạc: Hitachi Vantara, BP Store.
⚜️ Nhà tài trợ Đồng: OSS, Morning Warning, Nam Hai Art, KMS Technology.
(Nguồn: Trung Tâm Phát Triển Năng Lực Sinh Viên - ĐH Văn Lang)

Tags: ,
Học viên đang làm việc tại: