Trung tâm đào tạo IAP đang có nhu cầu cần tuyển dụng 02 nhân viên Marketing và 01 nhân viên Kế toán với nội dung & tiêu chuẩn cụ thể như sau:

">
Trang chủ » Tin tức » Tin IAP

[Thông tin tuyển dụng]

Trung tâm đào tạo IAP đang có nhu cầu cần tuyển dụng 02 nhân viên Marketing và 01 nhân viên Kế toán với nội dung & tiêu chuẩn cụ thể như sau:

I. Tuyển dụng nhân viên Marketing:

- Yêu cầu:
+ Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp Đại học chính quy lĩnh vực kinh tế, chuyên ngành Marketing/Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác phù hợp
+ Trình độ ngoại ngữ: biết tiếng Anh là một lợi thế
+ Trình độ tin học: vi tính văn phòng, sử dụng thành thạo các công cụ marketing online
+ Kinh nghiệm: có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, có kinh nghiệm phát triển cộng đồng mạng xã hội
+ Yêu cầu khác: Khỏe mạnh, nhạy bén, nhiệt tình, khả năng giao tiếp tốt, chủ động trong công việc. Ứng viên có kỹ năng MC và tổ chức sự kiện là một lợi thế.

- Địa điểm làm việc: Công ty IAP – 32A, Đường 16, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM
- Thời gian làm việc: 8h -16h30, từ thứ 2 – chủ nhật (được nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần)

- Mô tả công việc:
+ Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động quảng bá, chiêu sinh và thu hút khách hàng
+ Quản lý các trang facebook, fanpage và tổ chức các sự kiện
+ Quan hệ và tư vấn về chương trình học/dịch vụ đối với khách hàng
+ Hỗ trợ Giám đốc phát triển mạng lưới các đối tác, các doanh nghiệp.
+ Các công việc khác theo nhiệm vụ được giao

- Quyền lợi:
+ Lương: thỏa thuận & đảm bảo phù hợp với vị trí công việc
+ Thưởng theo chế độ và quy định của công ty
+ Được hưởng đầy đủ các chế độ về lao động theo quy định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN) và các chế độ khác theo quy định của công ty
+ Thời gian thử việc trước khi ký HĐLĐ dài hạn là: 02 tháng

- Hồ sơ tuyển dụng gồm:
+ Đơn xin tuyển dụng, sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú), bản sao các văn bằng, chứng chỉ (công chứng)
+ Chứng minh thư nhân dân (công chứng)
+ Giấy khám sức khỏe (theo mẫu của Bộ y tế cấp trong thời hạn 06 tháng trở lại)

- Thời gian nộp hồ sơ : từ ngày 04/11/2019 đến ngày 30/11/2019, ưu tiên ứng viên nộp sớm

- Hình thức nộp hồ sơ: nộp qua email hoaiphuong2000vn@yahoo.com hoặc info@iap.edu.vn

II. Tuyển dụng nhân viên Kế toán:

- Yêu cầu:
+ Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chính quy chuyên ngành Kế toán, Tài chính – Ngân hàng hoặc các chuyên ngành gần có liên quan.
+ Trình độ ngoại ngữ: biết tiếng Anh là một lợi thế
+ Trình độ tin học: thông thạo các kỹ năng vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc
+ Kinh nghiệm: có kinh nghiệm liên quan là một lợi thế
+ Yêu cầu khác: khỏe mạnh, nhiệt tình, cẩn thận, trung thực, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt

- Địa điểm làm việc: Công ty IAP – 32A, Đường 16, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM

- Thời gian làm việc: 8h -16h30, từ thứ 2 – chủ nhật (được nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần)

- Mô tả công việc:
+ Thu và theo dõi học phí, doanh thu, chi phí
+ Lập các báo cáo tài chính/báo cáo thuế
+ Chấm công, tính lương, chế độ chính sách cho người lao động
+ Quản lý lớp học: sắp xếp phòng học, quản lý sinh viên & giảng viên
+ Các công việc khác theo nhiệm vụ được giao

- Quyền lợi:
+ Lương: thỏa thuận & đảm bảo phù hợp với vị trí công việc
+ Thưởng theo chế độ và quy định của công ty
+ Được hưởng đầy đủ các chế độ về lao động theo quy định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN) và các chế độ khác theo quy định của công ty
+ Thời gian thử việc trước khi ký HĐLĐ dài hạn là: 02 tháng

- Hồ sơ tuyển dụng gồm:
+ Đơn xin tuyển dụng, sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú), bản sao các văn bằng, chứng chỉ (công chứng)
+ Chứng minh thư nhân dân (công chứng)
+ Giấy khám sức khỏe (theo mẫu của Bộ y tế cấp trong thời hạn 06 tháng trở lại)

- Thời gian nộp hồ sơ: từ ngày 04/11/2019 đến ngày 30/11/2019, ưu tiên ứng viên nộp sớm.

- Hình thức nộp hồ sơ: nộp qua email hoaiphuong2000vn@yahoo.com hoặc info@iap.edu.vn

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Nguyễn Thị Hoài Phượng
SĐT: 0913147486 Email: hoaiphuong2000vn@yahoo.com

Tags: ,
Học viên đang làm việc tại: