Trang chủ » Tin tức » Tin IAP

Cảm nhận của sinh viên sau khi tham dự lớp tiếng Anh chuyên ngành Kế toán - Tài chính do IAP tổ chức


Ngày 02/06/2019 (chủ nhật) vừa qua cũng là ngày kết thúc khóa học tiếng Anh chuyên ngành Kế toán - Tài chính do IAP tổ chức hoàn toàn miễn phí dành cho tất cả các bạn sinh viên chuyên ngành Kế toán - Kiểm toán - Tài chính thuộc các trường ĐH, CĐ khu vực Thủ Đức.

IAP & đội ngũ giảng viên rất vui mừng & hạnh phúc khi nhận được những feedback rất tuyệt vời từ các bạn sinh viên với những thang điểm đánh giá 10/10. Các bạn rất hài lòng với khóa học lần này vì được gặp gỡ với những giảng viên không chỉ xinh đẹp, thành công, giàu kinh nghiệm giảng dạy & thực tiễn mà còn được giảng viên chia sẻ rất nhiều bài học hay về cuộc sống & công việc cho con đường nghề nghiệp sau này.

Bên cạnh đó, các bạn cũng lưu giữ những tấm hình kỷ niệm với giảng viên & các bạn trong lớp, cùng tham gia trò chơi bốc thăm may mắn với những phần thưởng rất xinh xắn, đáng yêu từ Trung tâm Đào tạo IAP sau mỗi buổi học.

IAP cũng gửi lời cám ơn chân thành nhất đến Ban chủ nhiệm Khoa Kế toán - Tài Chính - Trường CĐ Công Thương, Đoàn Khoa Kế toán - Kiểm toán - Trường ĐH Ngân Hàng, CLB WAPA - Trường ĐH Kinh tế - Luật, Đoàn Khoa Kinh tế - Trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật đã hỗ trợ truyền thông cho chương trình lần này của IAP. Sự thành công của chương trình có sự đóng góp rất lớn từ phía các đơn vị đối tác của IAP.

IAP hy vọng sẽ tạo được thật nhiều sân chơi bổ ích về học thuật & kỹ năng cho các bạn sinh viên trong thời gian sắp tới.

Xin chào & hẹn gặp lại.




 

Tags: ,
Học viên đang làm việc tại: