Chứng chỉ về Kế Toán & Kinh Doanh do Hiệp hội Kế Toán Công Chứng Anh Quốc (ACCA) cấp, có giá trị trên toàn cầu và được các doanh nghiệp, các chuyên gia trong lĩnh vực Kế toán – Tài chính đánh giá rất cao.">
Trang chủ » Tin tức » Tin IAP

GIỚI THIỆU CHỨNG CHỈ VỀ KẾ TOÁN & KINH DOANH (DIPLOMA IN ACCOUNTING AND BUSINESS)

Chứng chỉ về Kế Toán & Kinh Doanh do Hiệp hội Kế Toán Công Chứng Anh Quốc (ACCA) cấp, có giá trị trên toàn cầu và được các doanh nghiệp, các chuyên gia trong lĩnh vực Kế toán – Tài chính đánh giá rất cao.
Chứng chỉ này phù hợp cho các bạn sinh viên năm 3, năm 4 khoa Kế toán – Kiểm toán; Tài Chính – Ngân Hàng; Quản trị kinh doanh mong muốn theo học một chứng chỉ sơ cấp về Kế toán & Tài chính để có cơ hội thực tập và làm việc tại Big 4 hoặc các công ty đa quốc gia. Bên cạnh đó chứng chỉ này không chỉ giúp các bạn sinh viên năm 3, năm 4 cải thiện về kiến thức chuyên môn mà còn cải thiện về tiếng Anh chuyên ngành Kế toán – Tài chính.
Việc sở hữu chứng chỉ Diploma danh tiếng từ ACCA sẽ giúp các bạn tạo ra sự khác biệt, gây ấn tượng tốt trước nhà tuyển dụng vì họ hiểu rằng bạn đã được trang bị những kiến thức và kĩ năng cần thiết để làm tốt công việc, từ đó giúp bạn tăng cơ hội thực tập tại Big 4 và các công ty đa quốc gia. Ngoài ra khi tham dự khóa học này bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với các giảng viên giỏi, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và thực tiễn, chủ yếu là hội viên ACCA hiện đang làm ở nhiều vị trí cao tại các doanh nghiệp và tập đoàn lớn.
Thời gian hoàn thành chứng chỉ Kế Toán & Kinh Doanh (Diploma in Accounting & Business) chỉ trong vòng 4 tháng với 3 môn học FAB (F1); FMA (F2); FFA (F3), đây là khoảng thời gian thích hợp cho các bạn sinh viên năm 3 và năm 4 để theo đuổi chứng chỉ có giá trị Quốc tế.
Chương trinh Kế Toán & Tài Chính Quốc tế (IAP) sẽ đồng hành cùng với các bạn thông qua các chương trình ƯU ĐÃI sau:
- Giảm 50% nếu đăng ký trọn gói 3 môn FAB (F1); FMA (F2); FFA (F3).
- Giảm 40% nếu chỉ đăng ký học 1 – 2 môn của chứng chỉ Kế Toán & Kinh Doanh.
- Giảm 5% nếu đăng ký nhóm 3 người trở lên.
- Giảm 10% nếu đăng ký nhóm 10 người trở lên.
Khai giảng: 10/01/2015
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Chương trình Kế Toán & Tài Chính Quốc Tế (IAP) Tầng trệt – Khu nhà hiệu bộ - Trường ĐH Ngân Hàng
SĐT: (08) 6674 5626 Website: www.iap.edu.vn
Tags: ,
Học viên đang làm việc tại: