Vào ngày 15/11/2014, hòa mình cùng không khí tưng bừng của cả nước hướng về ngày lễ lớn - ngày truyền thống nhà giáo Việt Nam 20 - 11, Chương trình Kế Toán & Tài Chính Quốc Tế (IAP) tổ chức buổi tiệc “Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam” để gửi lời cám ơn chân thành nhất đến đội ngũ giảng viên là những người không những dạy kiến thức chuyên môn mà bên cạnh đó còn dạy cả kỹ năng và đạo lý làm người để giúp sinh viên IAP ngày càng trưởng thành và thành công trên bước đường đời. IAP cám ơn sự tận tâm, yêu nghề, luôn nhiệt huyết và quan tâm sâu sắc đến sinh viên của các thầy cô. ">
Trang chủ » Tin tức » Tin IAP

CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Vào ngày 15/11/2014, hòa mình cùng không khí tưng bừng của cả nước hướng về ngày lễ lớn - ngày truyền thống nhà giáo Việt Nam 20 - 11, Chương trình Kế Toán & Tài Chính Quốc Tế (IAP) tổ chức buổi tiệc “Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam” để gửi lời cám ơn chân thành nhất đến đội ngũ giảng viên là những người không những dạy kiến thức chuyên môn mà bên cạnh đó còn dạy cả kỹ năng và đạo lý làm người để giúp sinh viên IAP ngày càng trưởng thành và thành công trên bước đường đời. IAP cám ơn sự tận tâm, yêu nghề, luôn nhiệt huyết và quan tâm sâu sắc đến sinh viên của các thầy cô.

Cũng nhân dịp này, Chương Trình Kế Toán & Tài Chính Quốc Tế (IAP) phát động cuộc thi viết “ Tri Ân Thầy Cô” để tạo điều kiện cho sinh viên bày tỏ lòng biết ơn của mình với các thầy cô thông qua những bài viết đầy xúc động và chan chứa yêu thương, giải nhất đã thuộc về bạn Đặng Thị Thanh Hằng và hai giải nhì thuộc về bạn Huỳnh Thị Diễm My & Phạm Thị Ngọc Hân.


Dưới đây là một bài thơ trích từ bài dự thi của bạn Đặng Thị Thanh Hằng, đã đạt giải nhất trong cuộc thi viết “Tri ân thầy cô” nhân ngày 20/11:

Nhớ lắm IAP

Nhớ lắm những ngày thứ bảy, chủ nhật

Nhớ lắm những buổi học sáng chiều cật lực

Cùng nhau học thêm biết bao nhiêu kiến thức

Nhớ lắm IAP

Nhớ lắm những lời giảng đầy tâm huyết

Nhớ lắm hình dáng cô diệu hiền trên lớp

Giúp chúng em đạt được những ước mơ

Nay xa rồi nhưng lòng vẫn luôn nhớ

CAT cùng các bạn thân thương

Mới ngày đầu hãy còn nhiều bỡ ngỡ

Nay đã thành công trên bước đường đời

Buổi tiệc tri ân không chỉ tạo điều kiện để sinh viên gửi lời cám ơn đến thầy cô mà còn giúp các bạn có cơ hội hiểu hơn về các thầy cô của mình qua trò chơi “ bật mí, bí mật của thầy cô”, đây là trò chơi đem đến nhiều tiếng cười sảng khoái và nhiều cảm xúc lắng động nhất. Các thầy cô trả lời tất cả những câu hỏi do các bạn sinh viên đặt ra, bên cạnh những câu hỏi về phương pháp học và thi hiệu quả, bí quyết để có thể lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng, làm thế nào để có cơ hội du học nước ngoài với mức học bổng 100% , các bạn sinh viên cũng thông qua trò chơi này gửi rất nhiều lời chúc dễ thương và chân thành đến thầy cô. Ngoài ra buổi tiệc cũng đem đến rất nhiều trò chơi thú vị để thử thách khả năng sáng tạo, tính kiên nhẫn, nâng cao tinh thần đội nhóm của sinh viên, đặc biệt tăng tính gắn kết giữa giảng viên, sinh viên và IAP.


Buổi lễ chỉ kéo dài trong khoảng hai tiếng đồng hồ nhưng đã để lại trong mỗi thầy cô và các bạn sinh viên một niềm vui khôn tả, một tình cảm gắn bó chân thành và nụ cười ấm áp giữa tình Thầy & Trò.

 

Tags: ,
Học viên đang làm việc tại: