Trang chủ » Tin tức » Tin IAP

CHƯƠNG TRÌNH LÌ XÌ ĐẦU NĂM – HỌC THỬ FIA/CAT

 Ngày 23/02/2014 tại giảng đường A006 – trường ĐH Ngân Hàng, số 56 Hoàng Diệu 2, Q.Thủ Đức – TP.HCM, Chương trình Kế toán & Tài chính Quốc tế (IAP) đã tổ chức “Chương trình Lì Xì Đầu Năm và Học thử miễn phí chương trình FIA/CAT" dành cho sinh viên ĐH Ngân Hàng, chương trình đã thu hút gần 200 sinh viên đến tham dự.
  

Đến tham dự chương trình, các bạn sinh viên được tìm hiểu về các bằng cấp giá trị của ACCA, cơ hội tuyển dụng của các công ty với mức lương khủng và đặc biệt được thưởng thức một tiết mục hài kịch rất đắc sắc và thú vị do các bạn học viên IAP biểu diễn. Đây cũng là một trong những tiết mục đem lại thật nhiều tiếng cười và sự hào hứng cho chương trình.
 

Ngoài những tiết mục hấp dẫn trên, nội dung học thử miễn phí FIA/CAT cũng nhận được sự quan tâm từ các bạn sinh viên. Buổi học thử nhằm mục đích giúp các bạn sinh viên có cơ hội tiếp cận với môi trường học tập Quốc tế và giúp các bạn hiểu rõ hơn về nội dung môn học cũng như giá trị các bằng cấp ACCA đem lại.

 

 Cảm nhận của các bạn sinh viên sau khi tham gia buổi Học thử  chương trình FIA/CAT do giảng viên Nguyễn Lưu Tuyền – ACCA, CPA, Ms in economics and finance,  với  3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm Kiểm toán công ty KPMG,  đã từng làm Trưởng phòng Kiểm soát nội bộ ngân hàng CACIB – Pháp và hiện đang làm trưởng phòng Kiểm toán nội bộ Công ty tài chính PPF, giảng dạy:
Bạn Thanh Mai, sinh viên ngành Kế Toán, chia sẻ: “Buổi học rất hay và thú vị, ban đầu em nghĩ học FIA chắc khó lắm nhưng sau khi tham gia buổi học thử  em thấy mình đủ khả năng để theo học chương trình này”.
Bạn Ngọc Lan, sinh viên ngành Ngoại ngữ, chia sẻ: “ Em học chuyên ngành ngoại ngữ  và đây là lần đầu tiên em tiếp xúc với những kiến thức cơ bản của chuyên ngành Kế toán – Tài chính mà lại được giảng bằng tiếng anh nên em thấy rất thú vị và rất hay. Hy vọng IAP sẽ tổ chức nhiều chương trình hay và ý nghĩa như vậy”.
Bạn Huy Toàn, sinh viên ngành Tài chính, chia sẻ: “Buổi học thử đã giúp em hiểu rõ hơn một số kiến thức chuyên ngành mà trước đây em hiểu rất lơ mơ, rất thú vị khi được học các thuật ngữ Kế toán bằng Tiếng Anh”
Nhân dịp năm mới, IAP cũng tổ chức “Lì xì đầu năm” cho các bạn sinh viên với hy vọng về mọi sự may mắn, tốt lành sẽ đến và các bạn sinh viên sẽ có một năm học với kết quả tốt nhất, hoàn thành được mục tiêu mà các bạn đã đặt ra trong năm nay.  Chương trình bốc thăm nhận lì xì diễn ra trong không khí ấm cúng, sôi động và đầy ắp tiếng cười  bên cạnh các tiết mục ca nhạc đặc sắc.

Bên cạnh những bao lì xì may mắn đầu xuân, IAP còn gửi đến các bạn sinh viên các chương trình học bổng tại IAP như sau:
- Học bổng 50%:   50% học phí của học kỳ đầu (3 môn) cho các bạn có thành tích học tập xuất sắc và vượt qua kỳ thi xét tuyển Học bổng của IAP (test TA, IQ và phỏng vấn).   50% học phí của các học kỳ kế tiếp sẽ thực hiện theo các điều kiện của IAP đưa ra cho học viên đã học tại IAP
.
- Học bổng 5 triệu: IAP tài trợ 5 triệu đồng học phí khóa học FIA.

Điều kiện tham dự: điểm trung bình học kỳ từ 7.0 trở lên.Sinh viên nộp bảng điểm về văn phòng IAP, phòng B204 – Khu hiệu bộ. Thời gian: trước ngày 13/03/2014
Chương trình Lì Xì đầu năm và buổi học thử đã kết thúc thành công tốt đẹp, đánh dấu cho một năm mới nhiều may mắn và tốt lành đến tất cả những bạn tham dự chương trình.
IAP xin gửi lời cám ơn đến các bạn sinh viên đã tham gia rất nhiệt tình và cùng hòa mình vào không khí tràn đầy sắc xuân của chương trình. Các bạn chính là nhân tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công. IAP  sẽ cố gắng tổ chức thật nhiều chương trình hay và ý nghĩa dành cho các bạn.
Học viên đang làm việc tại: