IAP xin chúc mừng 40 bạn học viên đã hoàn thành xuất sắc kỳ thi CBE tháng 07/2012 và xin chúc mừng 5 học viên đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi. ">
Trang chủ » Tiêu điểm » Thành tích học viên

TOP 5 SINH VIÊN ĐẠT KẾT QUẢ CAO KỲ THI CBE THÁNG 07/2012

IAP xin chúc mừng 40 bạn học viên đã hoàn thành xuất sắc kỳ thi CBE tháng 07/2012 và xin chúc mừng 5 học viên đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi.

IAP xin chúc mừng 40 bạn học viên đã hoàn thành xuất sắc kỳ thi CBE tháng 07/2012 và xin chúc mừng 5 học viên đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi.

Ngoài ra IAP xin gửi lời cám ơn chân thành nhất đến giảng viên Trần Thị Hải Vân, giảng viên môn MA1, MA2 và FMA (F2). Trong kỳ thi tháng 05, cô Hải Vân đã nhiệt tình hướng dẫn 84 học viên vượt qua xuất sắc kỳ thi môn MA1, MA2

Một lần nữa với phương pháp truyền đạt dễ hiểu, đi vào trọng tâm và việc ứng dụng lý thuyết thông qua các bài tập cụ thể, Giảng viên IAP  đã giúp các bạn học viên không chỉ vượt qua môn FMA mà còn đạt số điểm rất cao trong kỳ thi CBE tháng 07 này. IAP xin chúc các học viên sẽ đạt được những thành tích cao hơn nữa trong các kỳ thi tới.

Chia sẻ về bí quyết đạt được 94% môn FMA (F2) của bạn Đặng Đình Như Ý (khoa Tín Dụng, ĐH Ngân Hàng): trước kỳ thi các bạn nên dành nhiều thời gian để ôn thi thật kỹ, ít nhất là 10 ngày, các bạn cũng nên đọc sách text book vì trong đó có rất nhiều nội dung quan trọng cần lưu ý. Điều quan trọng không kém đó là phải đi học đầy đủ để lắng nghe những phần giải nghĩa của giảng viên về các kiến thức chuyên ngành, lúc đó bạn sẽ dễ dàng nắm bắt vấn đề một cách kỹ hơn. Để có thể học môn FMA được tốt thì các bạn nên học trước môn MA1 và MA2 (vì 2 môn này là nền tảng của môn FMA), khi bạn học tiếp lên môn FMA bạn sẽ hiểu vấn đề một cách rõ ràng hơn.

Hy vọng những lời chia sẻ của bạn Như Ý sẽ giúp các học viên IAP tự tin vượt qua môn FMA trong các kỳ thi sắp tới.

Tags: ,
Học viên đang làm việc tại: