Trang chủ » Tin tức » Tin IAP

KẾT QUẢ CUỘC THI IAP TOP MODEL 2012

Đêm chung kết cuộc thi IAP’s Top Model 2012 diễn ra vào 19h tối 22/04/2012 tại Hội trường lớn, ĐH Ngân Hàng, 56 Hoàng Diệu 2, Q.Thủ Đức, Tp.HCM. Đêm chung kết là cuộc tranh tài của 20 gương mặt xuất sắc đã vượt qua 81 thí sinh đến từ các trường ĐH khác nhau ở vòng sơ loại diễn ra ngày 08/04.
Cuộc thi IAP’ Top Model 2012 với  mùa giải đầu tiên dưới sự đồng tổ chức giữa Chương trình kế toán và tài chính quốc tế IAP và Đoàn khoa Kế toán kiểm toán ĐHNH đã thu hút khoảng 900 khán giả đến tham dự.

Đơn vị tài trợ chính cho cuộc thi IAP’s Top model (cũng là đơn vị đồng tổ chức)    IAP . Đây là  chương trình kế toán & tài chính quốc tế - trường ĐHNH (http://www.iap.edu.vn/), chuyên đào tạo các chứng chỉ hành nghề Kế Toán – Kiểm toán – Tài chính Quốc Tế (FIA/CAT –ACCA-OBU). IAP không chỉ được biết đến như là 1 trung tâm luôn có các sản phẩm đào tạo chất lượng cao với tỷ lệ đậu luôn ở mức rất cao của các kỳ thi do ACCA tổ chức (http://iap.edu.vn/?p=d&id=156) mà IAP còn là người bạn đồng hành cùng với sinh viên qua nhiều hoạt động. Qua đó, IAP có thể giúp các bạn sinh viên chinh phục các bằng cấp có giá trị Quốc Tế để khẳng định bản thân đồng thời  tạo ra rất nhiều sân chơi lành mạnh để sv thể hiện khả năng và có cơ hội giao lưu học hỏi, nâng cao tinh thần đoàn kết.

Cùng với sự  đầu tư dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại để tạo hiệu ứng sân khấu đẹp, những tiết mục ca nhạc và tiết mục nhảy mở đầu cho các phần thi của 20 thí sinh đã làm cho không khí của đêm chung kết thêm sôi động và nhận được tràng pháo tay nồng nhiệt cũng như tiếng reo hò, cổ vũ của khán giả.

Trong đêm chung kết cuộc thi, 20 thí sinh (10 nam & 10 nữ) đã trải qua 2 phần thi chính: trình diễn catwalk trang phục: dạo phố, thể thao, dạ hội và phần thi ứng xử. Ở phần thi catwalk, 20 thí sinh trình diễn rất tự tin và chuyên nghiệp với trang phục dạo phố cá tính, vui tươi; trang phục thể thao năng động; dịu dàng, uyển chuyển và sang trọng trong trang phục dạ hội. Sau 1 tháng gắn bó với cuộc thi và được rèn giũa bởi biên đạo múa Chánh Lộc, 20 thí sinh "lột xác" hoàn toàn so với những ngày đầu chập chững bước vào chương trình.

Sau phần thi trình diễn catwalk, BGK chọn ra 10 thí sinh ( 5 nam & 5 nữ) vào vòng thi ứng xử. Đây là phần thi giúp các thí sinh thể hiện được bản lĩnh tự tin, khả năng nói trước đám đông và thể hiện được sự thông minh trong cách xử lý tình huống.

Khi ban giám khảo công bố danh hiệu quán quân đã thuộc về bạn Lê Thị Trúc Linh (sv ĐHNH, khoa Ngoại Ngữ) và bạn Huỳnh Văn Tuấn (sv ĐH KHXH&NV, khoa Du lịch). Với khuôn mặt đẹp cá tính, bước catwalk có hồn và tự tin, cùng với cách ứng xử thông minh, 2 thí sinh Lê Thị Trúc Linh và Huỳnh Văn Tuấn đã vượt qua 18 đối thủ nặng ký để giành chiến thắng, hàng trăm người xem tại hội trường đã vỗ tay nồng nhiệt để bày tỏ sự đồng tình với kết quả này.

Trong đêm chung kết, BTC cũng trao giải cho 20 thí sinh lọt vào vòng chung kết với giá trị mỗi giải là 1 voucher trị giá 500.000 VNĐ; 2 giải người mẫu ăn ảnh nhất qua hệ thống bình chọn www.iap.edu.vn đã thuộc về bạn Lý Bình Phương (sv ĐH Kinh Tế - Luật) và bạn Trương Ái Phương (sv ĐHNH) mỗi giải trị giá 1.000.000 VNĐ tiền mặt và voucher 1.000.000 VNĐ. Ngoài ra còn trao giải thưởng cho 2 khán giả may mắn đã bình chọn chính xác quán quân của cuộc thi.

Đồng thời trong đêm này, Chương trình kế toán và tài chính qốc tế IAP cũng đã trao 5 suất học bổng cho cán bộ Đoàn trường ĐHNH học tại chương trình Kế Toán & Tài Chính Quốc Tế để giúp các bạn tiếp cận với chương trình và bằng cấp có giá trị Quốc Tế (FIA/CAT –ACCA-OBU) với tổng trị giá 25.000.000 VNĐ.
                              

Với cam kết luôn đồng hành cùng sinh viên, IAP đã hướng cho sinh viên không chỉ có những chuẩn bị về tri thức mà còn nâng cao được nhận thức về cái CHÂN - THIỆN - MỸ của cuộc sống. Xin chúc các bạn sinh viên luôn nhiệt tình, năng động, học tập tốt và có được những hành trang vững chắc khi bước vào đời.

 

 


 

 

 

Tags: ,
Học viên đang làm việc tại: