Trang chủ » Tin tức » Tin IAP

IAP HỖ TRỢ SINH VIÊN THỰC TẬP


Cuối năm là khoảng thời gian quan trọng đối với các bạn sinh viên năm cuối của các trường Đại học vì đây là thời điểm để các bạn tìm kiếm các công ty thực tập, có bạn thì náo nức, vui vẻ vì đây là bước đầu tiếp cận  thực tế tại các công ty sẽ mang đến cho các bạn không ít bất ngờ, thú vị, nhưng bên cạnh đó cũng có những cảm xúc trái chiều như chán nản, mệt mỏi vì không tìm được nơi thực tập để áp dụng những kiến thức mới học và tích luỹ kinh nghiệm thực tế từ đó có thể hoàn toàn tự tin khẳng định mình trên con đường phát triển sự nghiệp.

         Nhận thấy những khó khăn mà các bạn sinh viên đang gặp phải trong việc tìm kiếm nơi thực tập, Chương trình Kế Toán & Tài Chính Quốc Tế (IAP) triển khai chương trình hỗ trợ cho các bạn sinh viên đang theo  học CAT – ACCA  có nhu cầu thực tập tại các công ty chuyên ngành Kế Toán, Kiểm Toán & Tài Chính Ngân Hàng bằng cách liên hệ thực tập cho các bạn.

            Các bạn sinh viên do IAP giới thiệu thực tập được các doanh nghiệp đánh giá rất cao về kiến thức chuyên môn, sự nhiệt tình và khả năng sáng tạo trong công việc.

             Những sinh viên nào có nhu cầu tìm kiếm công ty thực tập hãy nhanh chóng gửi hồ sơ qua email của IAP, sau đó IAP sẽ gửi hồ sơ của bạn đến các công ty mà IAP liên kết.

             Email: info@iap.edu.vn  hoặc Email: hoaiphuong2000vn@yahoo.com.

Đối tượng hỗ trợ: sinh viên năm cuối của các trường ĐH, ưu tiên các sinh viên đang theo học chương trình CAT – OBU – ACCA tại IAP.

Ghi chú:  Các công ty sẽ xét duyệt hồ sơ và lựa chọn những ứng viên phù hợp nhất. IAP không cam kết tất cả các sinh viên nộp hồ sơ đều được nhận thực tập.

        Chúc các bạn gặp nhiều may mắn và thành công.

             

 

                

Tags: ,
Học viên đang làm việc tại: