Trang chủ » Tin tức » Tin IAP

HALLOWEEN - SÀN DIỄN KINH HOÀNG

Lễ hội Halloween có tên gốc là All hallows’ Eve, có nghĩa là Đêm trước ngày lễ các Thánh, lễ hội Halloween là kết quả của nhiều sự biến đổi trong hàng ngàn thế kỉ. Lễ hội Halloween đã trở thành một đêm hội phổ biến và đầy ý nghĩa trong đời sống thanh niên hiện nay trên toàn thế giới.

   Cùng hòa mình trong không khí Lễ hội Halloween, đêm 30/10/2011 tại trường ĐH Ngân Hàng, Chương trình Kế Toán & Tài Chính Quốc Tế (IAP) phối hợp với Đoàn trường ĐH Ngân Hàng, Đoàn Khoa Kế Toán – Kiểm Toán tổ chức lễ hội hóa trang Halloween với chủ đề “ Sàn Diễn Kinh Hoàng” dành cho sinh viên IAP, sinh viên ĐH Ngân Hàng và sinh viên của các trường ĐH khu vực lân cận.

Đây không chỉ là một cuộc thi hóa trang nhằm thể hiện khả năng mỹ thuật,  sự sáng tạo, tài năng  của các đội thi  mà còn tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, mở rộng cơ hội giao lưu, nâng cao sự đoàn kết giữa các bạn sinh viên, tạo điều kiên cho các bạn tìm hiểu và hòa mình trong một hoạt động lễ hội văn hóa Quốc tế.

  Điều đặc biệt của đêm hội Halloween, IAP đã trao học bổng và bằng khen cho 20 bạn sinh viên IAP có thành tích học tập xuất sắc trong học kỳ vừa qua. Chính sách học bổng của IAP luôn là động lực mạnh mẽ để giúp các bạn sv vượt qua rào cản tài chính để gặt hái được nhiều thành công trong các kỳ thi CAT – ACCA. Tổng giá trị học bổng lên đến trên 100 triệu đồng.

Đến tham dự đêm hội Halloween có sự hiện diện của:

-          Bà Biện Thị Hằng Nga, đại diện văn  phòng ACCA tại Việt Nam

-          Ông Phạm Thanh Tân- Phó bí thư Đoàn trường

-          Bà Ngô Thị Xuân - Chủ tịch hội sinh viên, Phó Bí Thư Đoàn Trường, Phó Ban Quản Lý KTX

-          Đại diện BCN và giảng viên IAP: Bà Trần Thị Hải Vân, Bùi Thị Thanh An, Nguyễn Lưu Tuyền

            Cùng toàn thể các bạn sinh viên IAP, sinh viên ĐH Ngân Hàng và sinh viên các trường ĐH trong thành phố.

            Điểm nhấn và cũng là quan trọng nhất của lễ hội đó là Phần thi trình diễn thời trang của 6 đội thi xuất sắc lọt vào vòng chung kết.

Các đội thi đã khiến cho khán phòng và tất cả mọi người tham dự cùng chìm vào không gian rùng rợn đầy ma quái của ngôi nhà ma, những câu chuyện của các thế lực bóng đen, cuộc tranh giành giữa sự sống và cái chết, giữa cái ác và cái thiện đan xen lẫn nhau, cùng với những tiếng gào thét và tiếng khóc kinh hoàng với những bộ trang phục , mặt nạ độc đáo, huyền bí do chính các bạn tự thiết kế và thể hiện bằng sự  sáng tạo và nhiệt huyết của tuổi trẻ .

Ngoài việc chiêm ngưỡng những bộ trang phục ấn tượng và trải nghiệm những cảm giác sợ hãi đến tột cùng, các bạn tham dự còn được hòa mình vào những vũ điệu sôi động và những ca khúc nổi tiếng của Việt Nam và Nước ngoài với những điệu nhảy điêu luyện  kết hợp với những giọng ca rất  ngọt ngào của các bạn sinh viên

Để tiếp thêm nguồn năng lượng cho tất cả các bạn sinh viên tham dự lê hội, BTC chuẩn bị rất nhiều viên kẹo hình dáng ngộ nghĩnh, đầy màu sắc.

Các bạn sinh viên còn được tham gia những trò chơi vận động hấp dẫn thể hiện được sự thông minh, nhanh nhẹn của các bạn.  Người chiến thắng trong các trò chơi được nhận những phần quà rất dễ thương từ ACCA Việt Nam.

Khép lại đêm hội Hóa trang Halloween là phần trao giải thưởng cho 6 đội thi xuất sắc, tổng giải thưởng trị giá 11 triệu đồng:

-          Giải nhất thuộc về đội Red Devils

-          Giải nhì thuộc về đội Big 3 and Điều Ước của Thần Chết

-          Giải ba thuộc về đội Dark and Light và Vampire Family

-          Giải khuyến khích thuộc về đội Angels from hell

Lễ hội Halloween do IAP phối hợp với Đoàn trường, Đoàn Khoa KT-KT tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Hẹn gặp lại tất cả các bạn sinh viên trong mùa Halloween tiếp theo.

 

Tags: ,
Học viên đang làm việc tại: