Trang chủ » Tiêu điểm » Thành tích học viên

Thông báo về kết quả thi CBE môn MA1&MA2 tháng 05/2012


 

IAP XIN CHÚC MỪNG 86 BẠN SV ĐÃ VƯỢT QUA KỲ THI CBE VỪA QUA VỚI KẾT QUẢ XUẤT SẮC. ĐẶC BIỆT XIN CHÚC MỪNG TOP 5 SV ĐÃ ĐẠT KẾT QUẢ RẤT CAO 2 MÔN MA1 VÀ MA2 - 2 MÔN HỌC VỀ KẾ TOÁN QUẢN TRỊ, VỐN CÁC BẠN SINH VIÊN THƯỜNG E NGẠI. (MA1: Information for Management Control, Thông tin sử dụng cho quản lý; MA2: Managing Cost and Finance, Quản lí chi phí và tài chính).

IAP CŨNG XIN GỬI LỜI CÁM ƠN TRÂN TRỌNG NHẤT ĐẾN CÔ TRẦN THỊ HẢI VÂN, GIẢNG VIÊN MÔN MA1 & MA2. VỚI KINH NGHIỆM GIẢNG DẠY NHIỀU NĂM, CÔ HẢI VÂN ĐƯỢC ĐÔNG ĐẢO SINH VIÊN BIẾT ĐẾN VÌ SỰ GIẢNG DẠY NHIỆT TÌNH, PHƯƠNG PHÁP TRUYỀN ĐẠT DỄ HIỂU VÀ ĐI VÀO TRỌNG TÂM- GIÚP HỌC VIÊN NẮM BẮT VẤN ĐỀ NHANH VÀ DỄ NHỚ. CÁC LỚP DO CÔ HẢI VÂN ĐẢM NHIỆM THƯỜNG CÓ TỶ LỆ ĐẬU KHÁ ẤN TƯỢNG. CÔ HẢI VÂN HIỆN ĐANG LÀ  GIẢNG VIÊN TẠI TRƯỜNG ĐH NGÂN HÀNG TPHCM.

 

Bạn Nguyễn Ái Châu, sv năm 2, khoa Ngoại Ngữ, trường ĐH Ngân Hàng đạt 94% môn MA1 và 96% môn MA2, chia sẻ một số kinh nghiệm như sau: ban đầu Châu có chút lo lắng khi học CAT cùng với các anh chị sv khoa KTKT vì Châu chưa có kiến thức nền về chuyên ngành này. Tuy nhiên khi theo học tại IAP, với chương trình và đội ngũ giảng viên có chất lượng tốt  đã giúp Châu có được kiến thức vững chắc và tự tin khi tham gia các kỳ thi. Bí quyết của Châu rất đơn giản: chỉ cần các bạn đi học chăm chỉ để tiếp thu được hết những kiến thức mà GV dạy trên lớp vì tất cả các kiến thức đó rất quan trọng, thường gặp trong bài thi. Ngoài ra các bạn cần chịu khó về nhà làm bài tập và đọc thêm text book những phần mà bạn chưa hiểu rõ. Những bạn nào có khả năng TA không tốt lắm cũng đừng quá lo lắng vì thật ra ngay bản thân Châu học chuyên ngành TA nhưng khi học CAT thì tất cả các thuật ngữ đều mới mẻ và khá xa lạ so với chuyên ngành của bạn, do đó Châu cũng phải tập làm quen với các thuật ngữ chuyên ngành này.

Bạn Phan Thanh Diệu Huyền, sv năm 3 chuyên ngành KTKT, trường ĐH Ngân Hàng,thủ khoa môn MA1( đạt 96%) đồng thời đạt 86% môn MA2. Huyền đã biết đến chứng chỉ CAT ngay từ khi Huyền đang học năm 1 và bạn chính thức bắt đầu học CAT từ 02/2012 tại IAP. Môn học đầu tiên mà Huyền bắt đầu chọn để thứ sức là môn MA1 (Information for Management Control, Thông tin sử dụng cho quản lý),và thật ấn tượng khi bạn đỗ thủ khoa ngay từ môn thi đầu tiên. Việc chọn học môn MA1 trước đối với Huyền cũng không quá khó vì nó cũng giống như môn Kế Toán Quản Trị mà bạn học trên trường, 2 môn này có sự bổ sung qua lại cho nhau. Theo Huyền, để đạt được kết quả cao trong các kỳ thi, các bạn sv nên làm bài tập trong Revision kit và Ipass thật nhiều và điều quan trọng hơn nữa là nên học với những giảng viên có kinh nghiệm giảng dạy và tận tâm. Qua đây, Huyền cũng xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến cô Hải Vân gv môn MA1 & MA2. Với sự truyền đạt dễ hiểu và kinh nghiệm giảng dạy CAT, cô luôn nhấn mạnh những vấn đề cần quan tâm và lưu ý trong nội dung học, cô còn là người thường đưa ra những lời tư vấn hữu ích cho sinh viên, đặc biệt về cách làm bài thi để đạt kết quả tốt nhất. Đồng thời Huyền cũng xin gửi lời cám ơn đến các anh chị Admin của IAP vì đã luôn đồng hành và hỗ trợ sinh viên trong việc giải quyết các vướng mắc trong quá trình học cũng như luôn hỗ trợ tài liệu và thông tin một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

IAP hi vọng những chia sẻ trên của Châu và Huyền sẽ giúp các bạn sv tự tin hơn và có cách học hiệu quả hơn để đạt được kết quả cao nhất qua các kỳ thi.

 

 

     

Tags: ,
Học viên đang làm việc tại: