Chương trình Kế Toán và Tài Chính Quốc Tế (IAP) thông báo về kết quả thi CBE ngày 16/10/2011">
Trang chủ » Tiêu điểm » Thành tích học viên

THÔNG BÁO KẾT QUẢ THI CBE THÁNG 10/2011

Chương trình Kế Toán và Tài Chính Quốc Tế (IAP) thông báo về kết quả thi CBE ngày 16/10/2011

Trong tháng 10/2011 chương trình IAP đã tổ chức thi CBE (computer-based examination) cho các bạn sinh viên với 4 môn thi trong các yêu cầu của chương trình CAT, ACCA bao gồm: T1, T2, T3, T4.

 Kết quả của đợt thi này càng khẳng định hơn nữa chất lượng và thành quả trong phương pháp và công tác đào tạo tại IAP; từ đó khẳng định định hướng phát triển giáo dục nhằm từng bước đưa IAP trở thành một trong những nơi đào tạo các bằng cấp hành nghề Kế Toán, Kiểm Toán, Tài Chính quốc tế đáng tin cậy và chất lượng cao ở TP.HCM. Trong  tương lai chương trình phấn đấu sẽ là nơi mà không chỉ riêng sinh viên Đại học Ngân Hàng TP.HCM mà sinh viên tất cả các trường Đại học khác tìm đến học tập trao đổi kinh nghiệm.

 Kết quả đạt được trong những đợt thi vừa qua nói chung và trong đợt thi tháng 10 nói riêng đã cho thấy mục tiêu chất lượng IAP đưa ra đã được hiện thực hóa với kết quả 100% các bạn sinh viên IAP vượt qua kỳ thi quốc tế nghiêm ngặt và khó khăn này. Đây là một kết quả đáng khích lệ không chỉ của các bạn sinh viên nói riêng mà còn là tin vui cho chương trình. Đặc biệt, đối với hai môn T2, T4 là hai môn thường gây trở ngại cho các bạn sinh viên Việt Nam, có đến 50% các bạn sinh viên IAP đạt từ 80 điểm trở lên đối với môn T2 (Information for Management Control), cao nhất là bạn Cao Nguyễn Quế An, sinh viên lớp OBU3-IAP đã đạt được 94 điểm; Đối với môn T4 (Managing Cost and Finance), tỉ lệ này càng đáng khích lệ hơn khi có đến 61% các bạn đạt điểm từ 80 trở lên, trong đó cần tuyên dương bạn Nguyễn Ngọc Thúy An, sinh viên lớp TTD2, một sinh viên mới của chương trình nhưng đã vượt qua kì thi xuất sắc với 96 điểm.
           Dựa vào kết quả của các bạn qua các đợt thi, chương trình cũng cấp những suất học bổng khuyến học cho những nỗ lực mà các bạn đã đạt được trong từng học kỳ. Đây là một chính sách và là cam kết lâu dài của IAP cùng đồng hành với các bạn sinh viên, giúp các bạn sinh viên phần nào vượt qua khó khăn tài chính và tiếp cận các bằng cấp giá trị quốc tế

Tags: ,
Học viên đang làm việc tại: