Trang chủ » Tin tức » Tin IAP

CHƯƠNG TRÌNH LÌ XÌ ĐẦU NĂM - HỌC THỬ MÔN FA1

 Ngày 24/02/2013 tại giảng đường A006 – trường ĐH Ngân Hàng, số 56 Hoàng Diệu 2, Q.Thủ Đức – TP.HCM, Chương trình Kế toán & Tài chính Quốc tế (IAP) đã tổ chức “Chương trình Lì Xì Đầu Năm và tham gia Học thử môn FA1 (Recording Financial transactions - Hạch toán giao dịch tài chính)"cho sinh viên ĐH Ngân Hàng, buổi học thử đã thu hút 160 sinh viên đến tham dự.

 
Buổi học thử nhằm mục đích giúp các bạn sinh viên có cơ hội tiếp cận với môi trường học tập Quốc tế và giúp các bạn hiểu rõ hơn về nội dung môn học cũng như giá trị các bằng cấp ACCA đem lại.

Cảm nhận của các bạn sinh viên sau khi tham gia buổi Học Thử do cô Nguyễn Lưu Tuyền – ACCA, CPA, Ms in economics and finance,  với  3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm Kiểm toán công ty KPMG,  đã từng làm Trưởng phòng Kiểm soát nội bộ ngân hàng CACIB – Pháp và hiện đang làm trưởng phòng Kiểm toán nội bộ Công ty tài chính PPF, giảng dạy:

 

Bạn Nguyễn Long Thủy Triều, sv ngành Tài chính, chia sẻ: “Buổi học sáng nay rất bổ ích và rất vui, giáo viên giảng rất dễ hiểu, chương trình học cũng giúp đỡ em trong môn nguyên lý kế toán đang học và anh văn chuyên ngành”.

 
Bạn Mai Châu, sv ngành Kế Toán, chia sẻ: “ Buổi học thử đã giúp em hiểu rõ hơn một số kiến thức chuyên ngành mà trước đây em hiểu rất lơ mơ, rất thú vị khi được học các thuật ngữ Kế toán bằng Tiếng Anh”
Ngoài buổi học thử, nhân dịp năm mới, IAP cũng tổ chức “Lì xì đầu năm” cho các bạn sinh viên với hy vọng về mọi sự may mắn, tốt lành sẽ đến và các bạn sinh viên sẽ có một năm học với kết quả tốt nhất, hoàn thành được mục tiêu mà các bạn đã đặt ra trong năm nay.  Chương trình bốc thăm nhận lì xì diễn ra trong không khí ấm cúng, sôi động và đầy ắp tiếng cười  bên cạnh các tiết mục ca nhạc đặc sắc.


Chương trình Lì Xì đầu năm và buổi học thử đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu cho một năm mới nhiều may mắn và tốt lành đến tất cả những bạn tham dự chương trình.

 

IAP xin gửi lời cám ơn đến các bạn sinh viên đã tham gia rất nhiệt tình và cùng hòa mình vào không khí tràn đầy sắc xuân của chương trình. Chúc các bạn một năm mới luôn gặp nhiều may mắn và đạt được nhiều thành công trong học tập cũng như cuộc sống.

Học viên đang làm việc tại: