Trang chủ » Tiêu điểm » Thành tích học viên

KẾT QUẢ THI CBE 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2013


TỔNG HỢP KẾT QUẢ THI CBE 6 THÁNG ĐẦU NĂM TẠI IAP

MÔN THI

TỶ LỆ ĐẬU TRUNG BÌNH CỦA IAP

6 THÁNG ĐẦU NĂM 2013

TỶ LỆ ĐẬU

TOÀN CẦU

THÁNG 12/2012

FA1  : Recording Financial transactions
 (Hạch toán giao dịch tài chính)

95%

70%

MA1: Information for Management Control

 (Thông tin sử dụng cho quản lí)

97%

74%

FA2  : Maintaining Finacial Record
(Quản lí hồ sơ tài chính)

92%

61%

MA2: Managing Cost and Finance
(Quản lí chi phí và tài chính)

91%

53%

FAB (F1) : Accountant in Business
(Kế toán trong kinh doanh)

62%

52%

FMA (F2): Management Accounting
(Kế toán quản trị )

95%

48%

FFA (F3) : Financial Accounting
(Kế toán tài chính)

100%

46%

 

Tấm bằng đại học trôi về đâu?  Đó là tựa đề 1 bài báo trên trang www.laodong.com.vn, nội dung của bài báo có đề cập đến việc “Cử nhân đi làm công nhân, thất nghiệp hoặc làm lao động thời vụ, lao động phổ thông đang trở thành một hiện tượng không hiếm.”

 Trong khi đó, tại 1 bài báo khác trên trang www.vietbao.vn với tựa đề bài viết “Thiếu nhân lực chất lượng cao trong ngành tài chính ngân hàng”.

Qua 2 bài báo trên, chúng ta nhận thấy rằng trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế hiện nay, để có được một việc làm tốt, lương cao,  ổn định và phù hợp với năng lực của bản thân thì mỗi bạn sinh viên cần phải trang bị cho mình không chỉ kiến thức chuyên môn tại trường Đại học mà các bạn cần phải thể hiện được cho nhà tuyển dụng thấy rằng các bạn không chỉ có kiến thức mà các bạn còn có cả kỹ năng và kinh nghiệm giải quyết các vấn đề xảy ra trong công việc. Chính những điều đó sẽ giúp các bạn chiếm ưu thế và trở thành ứng viên xuất sắc trong đợt tuyển dụng của các công ty và doanh nghiệp trong và nước ngoài.

Cơ hội nghề nghiệp là rộng mở cho những ai có định hướng nghề nghiệp rõ ràng và phải quyết tâm để đạt được ước mơ. Quyết tâm đó phải thể hiện bằng hành động bằng cách đầu tư nghiêm túc về thời gian và tiền bạc để nâng cao kỹ năng mềm và kiến thức chuyên môn thông qua việc bổ sung những chứng chỉ hành nghề quốc tế có giá trị như FIA/CAT – ACCA; CFA, CPA v.v….

Tại IAP, các bạn học viên luôn nỗ lực hết mình trong học tập và không ngừng tìm tòi, khẳng định bản thân thông qua các chứng chỉ nghề nghiệp có giá trị quốc tế, chương trình FIA/CAT – ACCA đã đem lại cho các bạn những kiến thức thực tiễn, giúp các bạn thực hành những tình huống cụ thể gắn liền với các công việc hàng ngày tại các doanh nghiệp nên các doanh nghiệp tiết kiệm được khoản chi phí đào tạo, điều đó vô hình trung trở thành thế mạnh và ưu điểm trong việc cạnh tranh với các ứng viên khác trong quá trình xin việc.

Sự nỗ lực hết mình trong học tập được thể hiện rõ ràng nhất qua kết quả thi CBE  được tổng hợp trong 6 tháng đầu năm 2013, với tỷ lệ đậu trung bình tại IAP cao hơn rất nhiều so với tỷ lệ đậu toàn cầu tháng 12/2012, IAP rất tự hào về các bạn học viên đang theo học tại IAP đã vượt qua kỳ thi với kết quả xuất sắc.

Qua bài viết này, IAP cũng hy vọng các bạn sinh viên ngày càng chủ động trong việc khẳng định bản thân để có thể tiến xa và thành công trên con đường nghề nghiệp sắp tới.

Một lần nữa, IAP xin gửi lời cám ơn chân thành nhất đến các thầy cô giảng dạy tại IAP, nhờ sự giảng dạy tận tâm, nhiệt tình, phương pháp truyền đạt dễ hiểu và đi vào trọng tâm đã giúp các bạn học viên đạt được kết quả rất xuất sắc. Và xin chúc mừng toàn thể các bạn học viên với kết quả rất cao trong đợt thi vừa rồi.

 

Tags: ,
Học viên đang làm việc tại: